CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Với mong muốn đem lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng tại Feeling Music – Đà Nẵng, chúng tôi sẽ thực hiện việc Đổi/ Trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng với những qui định sau:

1) Trường hợp ĐƯỢC trả , đổi hàng:

–  Hàng hóa Quý khách nhận không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

– Hàng hóa, sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, rách bao bì, bể vỡ…

– Hàng bị lỗi kỹ thuật, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…

– Sai thông tin bảo hành theo chính sách của Công ty.

2) Trường hợp KHÔNG được đổi hoặc trả hàng:

– Gửi lại không đúng mẫu mã, và không phải hàng mua tại Feeling Music.

–  Hết thời hạn bảo hành.

– Hàng hóa có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc, bong tróc…

-Vi phạm các qui định của nhà sản xuất : tự lắp pin sai quy cách, làm rơi, vỡ…

– Hàng gửi trả do lỗi phát sinh của do quá trình vận chuyển của khách hàng đến Feeling Music

=> Feeling Music sẽ chuyển qua bảo hành cho khách hàng, và phí bảo hành khách hàng chịu phí sửa chữa.

3) Thời gian đổi trả : Trong vòng 3 ngày với khách nội thành phố Đà Nẵng, 4 ngày đối với khách ở Tỉnh kể từ ngày nhận hàng.

4) QUI ĐỊNH CHUNG TRONG THỦ TỤC ĐỔI TRẢ:

–  Xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: Hotline 0947 769 444,  hoặc đem đến trực tiếp cửa hàng từ 8h đến 20h các ngày trong tuần.

– Đóng gói toàn bộ sản phẩm hoặc bỏ vào lại bao bì mà Feeling Music gửi đến cho Quý khách.

– Xin vui lòng ghi rõ hoặc nêu rõ lý do đổi hoặc trả.

– Có liên Phiếu bán hàng và phiếu bảo hành ( nếu có) của Nhà phân phối  đi kèm.

– Phí dịch vụ gửi trả do Quý khách thanh toán.

– Trong trường hợp Quý khách gửi hàng đến Feeling Music, Quý khách nên thông báo cho Công ty biết về hiện trạng hàng hóa, số phiếu gửi hàng( cụ thể trên chi tiết gửi hàng).

– Feeling Music không chịu trách nhiệm về hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình Quý khách gửi hàng đến cho Công ty.

KHÔNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN THÌ CÔNG TY  RẤT TIẾC LÀ KHÔNG ĐỔI HOẶC TRẢ THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG.

NẾU QUÝ GẶP TRƯỜNG HỢP NẰM NGOÀI NHỮNG QUI ĐỊNH TRÊN, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN LẠC CHÚNG TÔI ĐỂ TÌM RA GIẢI PHÁP TỐT NHẤT.

CHÚNG TÔI XIN CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!